MẶT NẠ TINH BỘT TRÀ XANH

Nạ trà xanh

Nạ trà xanh


MẶT NẠ TINH BỘT TRÀ XANH

Bột trà xanh ngoài việc sử dụng như 1 loại thực phẩm tuyệt vời cho việc kết hợp và chế biến ra nhiều món ăn hay món bánh hấp dẫn , chúng còn được dùng như 1 loại thức uống bổ dưỡng tuyệt vời có vị thanh mát, giải độc , thì bột trà xanh nguyên chất còn được chị e rất ưa chuộng bởi vì đây là 1 trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn và tiết kiệm
Chúng ta cùng điểm qua 10 cách kết hợp nạ trà xanh nguyên chất để có làn da xinh đẹp nhé

1. Mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết - t/dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn, se khít lcl.

2. Bột trà xanh và dầu dừa (Dành cho da khô)
  • Dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mượt trong khi bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn mụn, đem lại cho làn da láng mịn, mềm mại.

3. Mặt nạ trà xanh giấm táo - giảm nhờn, trị mụn, cho da sáng khỏe, căng mịn.

4. Mặt nạ trà xanh, cà chua, sữa tươi - da căng bóng, mềm mịn, chống lão hóa cho làn da.
  • Cách làm: Bạn cho nửa quả cà chua nhỏ gọt vỏ, bỏ hạt, dầm hoặc xay nhuyễn. Sau đó cho cà chua, bột trà xanh vào bát trộn đều rồi cho từ từ sữa tươi vào được hỗn hợp đặc quánh, rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh

5. Mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường dành cho da khô.
  • Tác dụng: làm sáng da, hạn chế thâm nám, trẻ hóa làn da.

6. Mặt nạ trà xanh và sữa tươi không đường dưỡng ẩm , mờ nếp nhăn.

7. Mặt nạ trà xanh vs nha đam- trị rám nắng
  • Lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá lô hội.
  • Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.
8. Bột trà xanh , nước cốt chanh và mật ong - tăng hiệu quả trắng da.

9. Mặt nạ đậu xanh, trà xanh trị mụn đầu đen hiệu quả .
  •  Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen.
  • Bạn chuẩn bị nguyên liệu sau : 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng gà
  •  Cách làm: Bạn trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
10. Mặt nạ trà xanh - mật ong trị mụn hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.