MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA TINH NGHỆ

Sữa ong chúa tinh nghệ

Sữa ong chúa tinh nghệ




JP NATURAL MASK Mặt nạ Sữa Ong Chúa và Tinh Bột Nghệ


TÁC DỤNG: - Tinh bột nghệ có khả năng sát trùng làm sạch những cặn bụi bẩn còn xót lại trên mặt, tẩy tế bào chết cũng như loại bỏ các chất nhờn, giúp các lỗ chân lông được làm sạch, từ đó những dưỡng chất của sữa ong chúa có thể thẩm thấu dễ dàng hơn và nhanh hơn, và làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất. 
- Tinh bột nghệ có thể làm mờ các vết thâm, sữa ong chúa làm trắng da hiệu quả hơn.
- Đặc biệt, thành phần curcumin có chứa trong tinh bột nghệ có khả nắng chống oxy hóa, giúp thải độc cho da và ngăn ngừa ung thư da hiệu quả.
- Nghệ còn được biết đến là thứ thuốc dân gian liền sẹo, không những thế sữa ong chúa có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, da không những liền sẹo mà có thể trắng mịn, căng tràn sức sống… Bạn thấy đấy, mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ luôn bổ sung, hỗ trợ cho nhau, giúp da nhanh phục hồi các hư tổn, được làm mới, làm sạch cũng như được chăm sóc khỏe mạnh, tăng “sức đề kháng” với những tác nhân ở bên ngoài như nắng, gió, bụi, bẩn,…
Mặt nạ sữa ong chúa tinh nghệ phấn hoa.
Mặt nạ tiện lợi nhất luôn nhé.
Giúp :
  • Giảm thâm, ngừa và trị mụn. 
  • Se khít lỗ chân lông. 
  • Căng bóng mịn da. 
  • Kháng viêm, kháng khuẩn. 
HDSD : Rửa sạch mặt bằng nước. Lấy cọ hoặc tay quét một lớp mỏng lên mặt, sau 15-30p rửa lại bằng nước sạch, sau đó dưỡng kem hoặc huyết thanh. Một tuần sử dụng 2-3 lần. (Không được sử dụng hằng ngày).
Giá : 240.000vnd. Đắp được khoảng 15 -20 lần.

Bảo quản trong tủ lạnh. HSD :1 năm.

YOUR SKIN - WE CARE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.